WORTH IT BA GHORL! UNBOXING + MINIREVIEW: LANA PH

Warning: The content of this blogpost and the video is in FILIPINO LANGUAGE (TAGALOG) and a little bit of ENGLISH.
So kung babasahin mo eto at hindi ka po pinoy, gumamit  na lang po nang translator.
Thank you!😄

Hello mga Ka-glams!

Its been a while since my last blog update. I've been busy, thinking of contents and of course sahring you my lame reasons. Anyways, I've been doing some YT videos sometimes and I just want to share it here. Minsan kasi nakakatamad din mag-isip nang grammar sa English, lalo na sa pagsusulit sis, so pa-youtube-youtube muna.

Regarding this video/post, I am not bragging or anything,  share ko lang yung haul ko about this skincare line, LANA PH I have been on a journey finding the perfect skincare product that suit my skin needs. Remind ko lang mga siz! Oily po ako (lalo na sa TZONE are and part of my cheeks), I have large pores, brown spots, fine lines and dark undereye circle. I don't have perfect and flawless facial skin and kung meron man! Ay siz isa na ako sa mga masasayang babae sa mundo. 

Hopefully, makatulong ang video na ito to find your own perfect skincare match. Im still on the process so samahan nyu ako at magshare tayo nang skincare journey experiences.

If you like this video, give a thumbs up, comment ka lang glamz kung may gusto kang iparating sa akin. Pwede mo din akong i-add sa mga socmed ko. 

Enjoy mga ka-glams!




PS. If you can't watch the video above, just click this link: ALTAGLAMOUROZA